Thẩm mỹ QC kể chuyện nữ doanh nhân Việt Nam: Những đóa hồng “vừa đẹp, vừa tài”

Phụ nữ đẹp là phụ nữ bề ngoài toát ra sự tự tin, thần thái năng động linh hoạt nhưng vẫn mang vẻ dịu dàng duyên dáng. Phụ nữ tài là phụ nữ cân bằng được công việc và gia đình mà vẫn dư dả thời gian chăm sóc chính bản thân mình. Vừa đẹp vừa tài – đó là những khách hàng doanh nhân thường xuyên có mặt ở Chuyên khoa thẩm mỹ QC.

“Quyến rũ không phải là chỉ nói về body”
Nhắc đến sexy gợi cảm, 90% sẽ nghĩ ngay đến những thân hình đồng hồ cát 3 vòng chuẩn như người mẫu, những đôi chân dài miên man thẳng tắp nuột nà,… Thế nhưng, sexy trong thời đại mới lại là tiêu chí được đánh giá nhiều hơn về thần thái! Phụ nữ thành đạt có thể không cao, không gầy, không ngực nở eo thon nhưng chỉ cần ánh mắt sáng ngời, nụ cười như “mùa thu tỏa nắng” tràn ngập thần thái tự tin là cũng hoàn toàn có thể làm tan chảy bất cứ người đàn ông nào đối diện.
Để tự tin như thế, quan trọng nhất là chính người phụ nữ đó phải biết rằng mình đẹp và phải ý thức được vị thế của mình. Những chị em doanh nhân đến làm đẹp tại QC đều có điểm chung là vô cùng thoải mái và năng động,  luôn xởi lởi cũng như hào hứng chia sẻ với nhau về các vấn đề từ công việc đến cuộc sống. Đây cũng chính là môi trường để chị em doanh nhân gặp gỡ, trao đổi và giảm stress hiệu quả.
13871751_1217760568244948_889755258_n.jpg
(Các nữ doanh nhân trẻ hào hứng tại hội thảo chia sẻ bí kíp làm đẹp)
Giỏi đến đâu cũng phải yêu bản thân mình!
Đó là châm ngôn của không ít những nữ doanh nhân thành đạt. Với phụ nữ, quỹ thời gian của họ thường phải chia ra cho công việc, gia đình, con cái. Dường như lúc nào cũng thấy phụ nữ phải luôn chân luôn tay và tất bật. Nhiều chị em bị cuốn vào vòng xoay của cuộc sống đến nỗi “không thở được”. Thế nhưng, dù bận bịu đến đâu, chị em cũng nên tranh thủ thời gian buổi trưa hoặc cuối tuần để chăm sóc, tận hưởng những dịch vụ làm đẹp cho bản thân mình. Đơn giản, vì đẹp là đặc quyền của chị em phụ nữ.  
Chị Hà, nữ Giám đốc nhân sự trẻ với làn da đẹp “không tì vết” chính là hình mẫu lý tưởng của người phụ nữ trẻ thành đạt. Đảm nhiệm chức vụ cao ở một công ty lớn, có gia đình riêng hạnh phúc với những tất bật lo toan như bao người vợ - người mẹ khác, thế nhưng chị luôn dành cho mình một khoảng trời riêng để chiều chuộng bản thân.
12108067_772278639550540_7606771019897455862_n.jpg
(Chị Hà – nữ Giám đốc nhân sự thành đạt)
Chị Hà tâm sự: “Làn da là vấn đề mà chị quan tâm nhất. Các em còn trẻ mà nhiều người bỏ bê chăm sóc da, đến tuổi 30 trở đi là các dấu hiệu lão hóa dần hiện lên rõ rệt. Da xấu, nhiều nếp nhăn cũng khiến cho việc gặp gỡ, trò chuyện với đối tác trở nên ngại hơn. Chị thì rất coi trọng da. Các cụ bảo rồi, nhất dáng nhì da. Da đẹp cũng làm mình trẻ hơn mấy tuổi. Chăm sóc da cũng không quá phức tạp mà chỉ cần mỗi ngày, chỉ cần dành ra nửa tiếng cuối ngày để làm đẹp là được. Thi thoảng đến QC vừa gặp gỡ chị em, vừa chăm sóc da chuyên sâu là hết ý!”.
_53A4888.JPG
(Chị Hà với làn da mịn màng thách thức thời gian)
Không bỏ lỡ những cơ hội khuyến mãi
Khác với nhìn nhận của nhiều người rằng doanh nhân thì có tài, có tiền nên thường chẳng bao giờ bận tâm đến vấn đề chi phí. Thực tế, những nữ doanh nhân chính là những người có đầu óc chiến lược và kế hoạch chi tiêu một cách thận trọng và “có lợi” nhất!
Mặc dù vẫn là những dịch vụ tương đương, những sản phẩm nhập khẩu,… thế nhưng so sánh với mức giá bán lẻ và giá mua gói, hoặc để cạnh những chương trình khuyến mãi vào ngày vàng thì có thể dễ dàng nhận thấy giá cả có sự chênh lệch đáng kể. Vậy thì chẳng lý do gì mà không nhanh tay sở hữu những ưu đãi từ các combo khuyến mãi. Có ở QC mới thấy các chị em doanh nhân “chuyên nghiệp” đến thế nào. Hầu hết mỗi khi có chương trình ưu đãi, chị em đều báo nhau và đăng ký dịch vụ sớm nhất. Thậm chí, chị em có thể mua trước khuyến mãi và để dành” dùng dần nếu chưa có thời gian rảnh rỗi ngay. Đó chính là “chiến thuật đánh nhanh thắng nhanh” mà chị em doanh nhân thường kháo nhau. Tích cực “săn” khuyến mãi chính là cách thể hiện bản lĩnh tiêu dùng thông minh của những đóa hồng xinh đẹp!
banner.png
(Một trong những ưu đãi hấp dẫn mà chị em đua nhau sở hữu)
Là phụ nữ đã vất vả trăm bề, làm phụ nữ với vai trò doanh nhân còn vất vả hơn gấp bội. Những áp lực công việc và cuộc sống của những người phụ nữ doanh nhân dường như có phần nặng nề hơn cả. Thế nhưng, dù sống nhanh hay sống chậm, phụ nữ vẫn nhất thiết phải dành ra “khoảng lặng” cho riêng mình. Không chỉ làm đẹp, những cơ sở làm đẹp uy tín còn là địa điểm để chị em doanh nhân có những giây phút thư giãn, bình tâm giữa bộn bề cuộc sống.

Chuyên khoa Phẫu thuật thẩm mỹ QC – Bệnh viện An Việt
Địa chỉ: Tầng 6, 7 – Bệnh viện An Việt – 1E Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội
Website: http://vienthammyqc.vn/
Hotline: 0438.286.286 – 098.118.3355
Facebook: https://www.facebook.com/vienthammyqc

Post a Comment