Mí xinh – Em đẹp lung linh

Bạn bị sụp mí, mí không đều hay một mí muốn có 2 mí đều đẹp mà đang băn khoăn đến một cơ sở làm đẹp tin cậy??? Bạn hoàn toàn có thể gửi niềm tin vào chương trình làm đẹp của thẩm mỹ QC. OFF đến 25%  dịch vụ thẩm mỹ mắt tại VIỆN THẨM MỸ QC – Chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ bệnh viện An Việt  (chương trình chỉ áp dụng cho 50 khách hàng đăng ký nhanh nhất từ ngày 20 – 30/6/2016)
15 OFF 25% DỊCH VỤ THẨM MỸ MÍ MẮT
DỊCH VỤ THẨM MỸ MÍCHI PHÍ (Triệu VNĐ)Khuyến mãi 25%
Bấm mí Hàn Quốc8,4 triệu6,3 triệu
Bấm mí vĩnh viễn9,6 triệu7,2 triệu
Chỉ dành cho 50 khách hàng đầu tiên nhanh tay đăng ký qua hệ thống của chúng tôi: 043 8 286 286 hoặc 098 118 3355
→ BẤM MÍ TẠI THẨM MỸ QC CÓ ĐIỂM GÌ KHIẾN CHỊ EM “PHÁT SỐT” ĐẾN THẾ???
  1. Được thực hiện bởi các chuyên gia đầu ngành thẩm mỹ tại Việt Nam. Đây đều là những bác sĩ có kinh nghiệm làm việc tại Hàn Quốc, Singapore, Malaysia, Mỹ … có chuyên môn cao.
3Bác sĩ Bùi Hữu Phước- trưởng khoa phẫu thuật chỉnh hình thẩm mỹ QC.
2. Được thực hiện tại chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ tại bệnh viện An Việt, một bệnh viện không chỉ có cơ sở vật chất khá tiện nghi, sang trọng mà còn đảm bảo tối đa về thiết bị,công nghệ, kỹ thuật theo đúng quy chuẩn quốc tế.
5
Không gian ngoài sảnh chờ của thẩm mỹ viện QC
6
Không gian điều trị da
3. Cam kết bảo hành cho khách hàng và có chế độ chăm sóc trước – sau phẫu thuật
4. Được hưởng nhiều quyền lợi khi đã sử dụng dịch vụ tại QC: khách hàng có thể được hưởng những quyền lợi ưu đãi cho các dịch vụ kế tiếp, những quà tặng và tri ân khách hàng, sinh nhật …
→ CÙNG TÌM HIỂU QUY TRÌNH BẤM MÍ HÀN QUỐC TẠI THẨM MỸ QC
Và sau 2 tuần bạn đã có được nếp mí tự nhiên. Mọi người cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh một số đã bấm mí tại thẩm mỹ QC.
muiten2Bước 1: Bác sĩ thăm khám, tư vấn và đo huyết áp
7
muiten2Bước 2: Đo vẽ đường mí
8
muiten2Bước 3: Tiến hành phẫu thuật
9
Và sau 2 tuần bạn đã có được nếp mí tự nhiên .
10
Mọi người cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh một số đã bấm mí tại thẩm mỹ QC.
1112
→ CHƯƠNG TRÌNH OFF 25%  ĐƯỢC ÁP DỤNG CHO DỊCH VỤ THẨM MỸ MẮT NÀO???
1 – Bấm mí Hàn Quốc
Bấm mí Hàn Quốc là tiểu phẫu rất đơn giản, không cần phải tiến hành phẫu thuật, không bóc tách, không rạch, không khâu. Hơn nữa còn được thực hiện trực tiếp bởi bởi đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, đảm bảo mang đến hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất cho khách hàng.
132 – Bấm mí vĩnh viễn
Bấm mí vĩnh viễn là phương pháp thẩm mỹ tạo mắt 2 mí thông qua đường rạch siêu mảnh với 2 tác động: Bóc tách và loại bỏ phần mỡ thừa, da thừa sau đó tạo liên kết giữa da mi và cơ nâng mi bằng chỉ khâu thẩm mỹ tại vị trí thích hợp để khi mở mắt tạo thành nếp mí đôi rõ ràng, tự nhiên.
14
Với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ tiên tiến, bạn có thể dễ dàng loại bỏ hoàn toàn các nhược điểm không mong muốn để sở hữu đôi mắt to đẹp như ý muốn. Hai trong số rất nhiều phương pháp chăm chút vẻ đẹp cho đôi mắt chính là là nhấn mí mắt và cắt mí mắt. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ về 2 thủ thuật làm đẹp này để có sự lựa chọn đúng đắn nhất. Đến với thẩm mỹ viên QC bạn hoàn toàn yên tâm với chế độ chăm sóc của đội ngũ nhân viên chúng tôi. Trước khi phẫu thuật, bao giờ khách hàng cũng được tư vấn kỹ lưỡng, tìm hiểu các tiền sử, đo vẽ kích thước, độ chênh lệch mí mắt, độ sụp miễn phí! Còn gì để bạn trông mong hơn thế nữa ạ? – Chuyên môn, kỹ thuật luôn là yếu tố tiên quyết cho dịch vụ của thẩm mỹ – một địa chỉ vừa có thể đảm bảo an toàn cao mà không lo về giá cả thì chỉ có tại Thẩm mỹ viện QC chúng tôi! Đặc biệt, trong thời gian này đang có ưu đãi hấp dẫn thì không có một lí do nào để bạn có thể bỏ qua!
Hãy nhanh tay đăng ký ngay hôm nay để sở hữu đôi mí như ý mà bạn mong muốn với chi phí hấp dẫn.
***Lưu ý, chương trình ƯU ĐÃI chỉ áp dụng cho 50 khách hàng đăng ký sớm nhất từ 20 – 30/6/2016
ĐĂNG KÝ THAM GIA NGAY HÔM NAY
Hotline: 098 118 3355

Post a Comment