Ngày hội VÀNG 16/7 với QC – Xua tan mọi thắc mắc về làn da

Ngày 16/7, Ngày hội Vàng với 10 dịch vụ chăm sóc da miễn phí tại Viện thẩm mỹ QC được thực hiện trong sự tham gia của đông đảo khách hàng với mong muốn tìm kiếm bí quyết cho làn da khỏe đẹp. Đến với “Thứ Bảy ngày Vàng – Cho làn da đẹp”, chị em phụ nữ đã có thêm nhiều kiến thức và kinh nghiệm chăm sóc da tại nhà, cũng như trải nghiệm các dịch vụ trị liệu da hiệu quả tại Viện thẩm mỹ hiện đại và uy tín. 
1
Giải đáp những bí ẩn của làn da
Mặc dù hiện nay, việc chăm sóc da đã trở nên quá thân thuộc và trở thành thói quen hàng ngày của chị em phụ nữ, thế nhưng cách thức chăm sóc sao cho hiệu quả nhất lại là câu hỏi mà nhiều chị em còn khá lúng túng. Đối với đa số phái đẹp, việc chăm sóc da chỉ dừng lại ở các bước đơn giản và cơ bản nhất như rửa mặt sạch, bôi kem chống nắng, bôi kem dưỡng. Những bước chăm sóc da hoàn toàn chưa đủ để cho làn da khỏe mạnh và hạn chế các dấu hiệu lão hóa cũng như không ngăn chặn được tối đa các tác nhân có hại cho làn da từ môi trường. Ngay cả việc rửa mặt, nhiều chị em cũng chưa thao tác đúng đắn làm giảm đi hiệu quả của sửa rửa mặt đang dùng. Ngày hội Vàng về da của QC là cơ hội để chị em phụ nữ bổ sung kiến thức về da, hiểu về làn da của mình để từ đó lựa chọn các phương pháp chăm sóc da phù hợp.
2
3
(Khách hàng đến với Ngày hội Tư vấn da và đang chờ đợi đến lượt)
Trong thời gian diễn ra Ngày hội Vàng của QC, các chị em được các chuyên viên QC tư vấn nhiệt tình, giải đáp các thắc mắc nhỏ nhất về da. Cụ thể, chị em sẽ được thăm khám để nhận diện da khô, da dầu, da hỗn hợp hay da nhạy cảm,… Đối với mỗi loại da, các chuyên viên QC sẽ chỉ ra những điểm hạn chế của làn da và định hướng cách thức chăm sóc da tương ứng. Dù đông đúc nhưng các chuyên viên đều tận tình, tỉ mỉ trong việc tư vấn và hướng dẫn từng khách hàng.
5
6
(Chuyên viên tư vấn kỹ lưỡng, phân tích tỉ mỉ tình trạng da cho từng khách)
Bạn Ngân – khách hàng đến từ Tuyên Quang chia sẻ: “Em đi từ Tuyên Quang xuống tối qua, ở nhà bạn và sáng nay tranh thủ qua Viện thẩm mỹ QC. Các chị tư vấn khá cởi mở, nhiệt tình và soi da, thăm khám cho em rất kỹ”.
8
(Chuyên viên thăm khám da cho bạn Ngân)
Lần Tư vấn da này, các chuyên viên QC nhận định làn da của chị em ở độ tuổi từ 27 trở lên thường gặp tình trạng da khô, nám sạm và tan nhang. Nguyên nhân chính là do tác động của quá trình lão hóa và các tác nhân có hại khách quan như môi trường, thời tiết, stress,… Tại QC, phương pháp trị nám được sử dụng là phương pháp European Laser – phương pháp hiện đại và tối ưu nhất hiện nay.
9
(Chuyên viên điều trị nám cho khách hàng bằng công nghệ European Laser)
Đến với Ngày vàng, khách hàng được sử dụng những dịch vụ hiện đại trong không gian sang trọng, tiện nghi với âm nhạc nhẹ nhàng, hương tinh dầu thoang thoảng tạo sự thoải mái, thư giãn tối đa về mặt tinh thần. Việc làm đẹp tại QC vì thế không chỉ mang đến cho chị em sự trẻ trung, rạng rỡ về ngoại hình mà quan trọng không kém, nó còn giúp chị em giảm căng thẳng, là một cách hiệu quả để tận hưởng ngày nghỉ cuối tuần sau tuần dài làm việc.
10
(Khách hàng thư giãn tận hưởng dịch vụ)
Để tận dụng thời gian trong khi chờ đến lượt tư vấn, QC bố trí các vị trí để tờ rơi, trong đó bao gồm các thông tin về da để khách hàng tìm hiểu thêm.
11
Đặc biệt, để giúp khách hàng thư giãn, thoải mái trong không gian hiện đại, sang trọng, QC đã sắp đặt vị trí các khu vực chờ, tư vấn, trải nghiệm dịch vụ một cách hợp lý. Sảnh chờ được sắp xếp hoa quả và bánh kẹo, nhạc nhẹ tạo cảm giác nhẹ nhàng, giúp khách hàng tận hưởng dịch vụ một cách trọn vẹn nhất!
12
Tận hưởng đến 10 dịch vụ miễn phí tối ưu
Điều đặc biệt trong Ngày hội Vàng về da của Viện thẩm mỹ QC là khách hàng có cơ hội trải nghiệm tới 10 loại hình dịch vụ đang là xu hướng của phái đẹp. Chỉ với các thao tác đăng ký đơn giản trước đó trên Facebook QC: https://www.facebook.com/vienthammyqc/, nhiều khách hàng đã may mắn được dùng dịch vụ hoàn toàn miễn phí:
1.Chăm sóc làn da bị dầu
2. Chăm sóc trẻ hóa da
3. Chăm sóc da nhạy cảm
4. Làm trắng sáng da
5. Phục hồi da mẫn cảm
6. Chăm sóc trị mụn da
7. Trị sẹo trên da
8. Tẩy da chết
9. Đắp mặt nạ bamboo
10. Đắp mặt nạ CO2

Post a Comment