Giám đốc thẩm mỹ QC: “Phẫu thuật an toàn là phải được thực hiện trong bệnh viện”

Chưa có ngành nghề nào vấp phải nhiều định kiến như ngành công nghiệp thẩm mỹ. Những tưởng, làm đẹp là nhu cầu tất yếu của tất cả mọi người; thế nhưng, nghịch lý thay, chỉnh sửa nhan sắc để trở nên hoàn thiện hơn lại là nguồn cơn của nhiều cái nhìn dè bỉu. Xóa bỏ đi luồng ý kiến trái chiều và định hướng phẫu thuật thẩm mỹ an toàn là con đường mà Giám đốc chuyên khoa thẩm mỹ QC đang nỗ lực thực hiện.

Nguyên nhân của việc thẩm mỹ gặp phải những luồng ý kiến trái chiều là gì? 
Không phải tự nhiên mà một ngành nghề tôn vinh những giá trị đẹp đẽ lại bị nhiều người, thậm chí là đa số chị em phụ nữ - những người có ý thức làm đẹp cao hơn cả đặt cho những điều tiếng chẳng mấy hay ho. Theo chị Nguyễn Ánh Tuyết, Giám đốc Chuyên khoa thẩm mỹ QC, tất cả đều có những lý do đáng quan ngại phía sau.

 
(Chị Nguyễn Ánh Tuyết – Giám đốc Chuyên khoa thẩm mỹ QC)
Thứ nhất, quan niệm bảo thủ về cái đẹp của giới trung niên trong xã hội vẫn còn khá lớn. Trong tâm niệm của lớp người cũ, làm đẹp bằng dao kéo thường bị coi là “giả tạo” và những người đầu tư đi làm đẹp thì bị cho là “lẳng lơ” hay “đồng bóng”. Không chỉ thế, có một số ý kiến chủ quan đến từ tâm lý hơn thua, đố kỵ của một số người cho rằng thẩm mỹ là tốn kém, xa hoa, thậm chí nặng nề hơn là “ăn chơi, đú đởn”. Thực tế, trong thời đại hiện nay, làm đẹp hoàn toàn là mong muốn chính đáng của mỗi cá nhân và không ai có quyền ngăn cản mọi người làm đẹp. Nếu suy nghĩ tích cực, làm đẹp là cơ hội thể hiện việc yêu bản thân, mang đến cơ hội và thực hiện hóa ước mơ cho rất nhiều người và vì thế, thẩm mỹ làm đẹp xứng đáng được nhìn nhận đúng mực.

Thứ hai, nguyên nhân lớn khiến cho thẩm mỹ bị nhiều người ghét bỏ là do những tai tiếng đến mức “kinh hoàng” đến từ những cơ sở đen. Quá nhiều những trường hợp khách hàng tố cáo thẩm mỹ hỏng, quá nhiều những ca biến chứng để lại dị tật và nghiêm trọng hơn, những vụ án mà khách hàng phải đánh đổi bằng cả sinh mạng của mình chính là rào cản lớn nhất ngăn người ta nghĩ tốt về phẫu thuật. Vô hình chung, chỉ vì những “con sâu” đó mà cả ngành phẫu thuật thẩm mỹ vốn mang ý nghĩa nhân văn to lớn lại trở thành một trong những ngành khiến người ta phải lo ngại hàng đầu.


Những khác biệt mà QC mang lại để góp phần mang lại cái nhìn tích cực về thẩm mỹ?
Chị Tuyết chia sẻ: “QC xác định quá trình hướng mọi người nhìn nhận đúng về thẩm mỹ là quá trình lâu dài và phải được thực hiện bằng hành động cụ thể, cho khách hàng tận mắt chứng kiến và trải nghiệm những dịch vụ làm đẹp uy tín, chất lượng nhất”. Chính vì thế, Chuyên khoa thẩm mỹ QC tình nguyện là đơn vị đi đầu trong việc mang đến mô hình chuẩn quốc tế. Những khác biệt rõ rệt tại QC đến từ chất lượng dịch vụ, cơ sở hạ tầng và chế độ khách hàng cao cấp.

Cơ sở hạ tầng, hệ thống phòng ốc, nội thất trang trí,… tại QC đều mang phong cách thiết kế Châu Âu trang nhã, lịch sự với tông màu tím, trắng vừa sang trọng vừa ấm cúng. Hương tinh dầu sả chanh bao phủ toàn bộ không gian mang đến không gian thư thái, yên bình cho mọi khách hàng. Các phòng dịch vụ đều được trang bị hệ thống đèn chiếu, giường điều trị chuyên dụng và có các màn ngăn tạo sự riêng tư. Tất cả trang thiết bị, máy móc, sản phẩm tại QC đều được nhập khẩu nguyên chiếc, nguyên hộp từ Mỹ, Đức, Hàn Quốc nhằm đảm bảo chất lượng và hiệu quả tốt nhất. Mọi công nghệ làm đẹp tại QC đều được đăng ký và tuân thủ đầy đủ các quy định khắt khe của Bộ y tế. Tất cả đều để chứng minh cho khách hàng thấy sự chuyên nghiệp, uy tín mà QC mang lại.
 
(Cơ sở vật chất tại Chuyên khoa thẩm mỹ QC)
Bên cạnh đó, đội ngũ y bác sỹ tại QC đều là những bác sỹ, chuyên gia đầu ngành với nhiều năm kinh nghiệm đến từ các Bệnh viện lớn như Bệnh viện Mega Hàn Quốc, Bệnh viện Răng hàm mặt, Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình,… Với tỉ lệ phẫu thuật sai sót 0% và kinh nghiệm lâu năm cùng kỹ thuật chuyên môn điêu luyện, đội ngũ y bác sỹ tại QC đảm bảo thực hiện phẫu thuật trong môi trường y tế tuyệt đối an toàn. Điều đặc biệt hơn cả, đó chính là Chuyên khoa thẩm mỹ QC trực thuộc bệnh viện An Việt, vì thế những vấn đề về chuyên ngành cũng như điều kiện, cơ sở vật chất được đảm bảo tối đa về chất lượng.
“Phẫu thuật an toàn là trong bệnh viện”- Đó là câu “khẩu hiệu” mà từ Giám đốc cho đến toàn bộ nhân viên tại QC đều thuộc lòng. Nâng cao nhận thức về việc làm đẹp uy tín, đảm bảo chính là định hướng mà QC đang nhắm tới và đang nỗ lực thực hiện.


Nhắc đến thẩm mỹ là nhắc đến chi phí đắt đỏ. Tiêu chí “làm đẹp cho mọi người” liệu có đảm bảo trong khi không phải ai cũng có điều kiện kinh tế dư dả?
“Làm đẹp không chỉ là phẫu thuật thẩm mỹ với những ca đại phẫu như hút mỡ, nâng ngực, gọt hàm,… mà làm đẹp còn bao gồm dịch vụ chăm sóc da, tiêm filler, tạo má lúm,… Nếu cứ quy chụp thẩm mỹ là đắt tiền thì không chính xác, vì QC luôn có những dịch vụ ưu đãi, tiết kiệm cho khách hàng để làm sao mang ước mơ làm đẹp đến với càng nhiều người càng tốt”- Chị Tuyết tâm sự. 

 
(Các dịch vụ chăm sóc da tại QC)
Thời đại ngày nay, làm đẹp với những cách thức đơn giản như phun xăm, nâng cung mày,… hoặc cầu kỳ hơn một chút như nhấn mí, nâng mũi,… đã không còn là dịch vụ quá xa lạ. Chuyên khoa thẩm mỹ QC có sự hợp tác độc quyền với Bệnh viện phẫu thuật Mega Hàn Quốc và thường xuyên có các chương trình liên kết nhằm mang đến những cơ hội làm đẹp với chi phí hấp dẫn cho khách hàng. Ngoài ra, hàng tháng, QC đều có những chính sách khuyến mãi dành cho các gói dịch vụ nổi bật, đặc biệt như các dịch vụ trị nám hay chăm sóc trẻ hóa da – là các gói dịch vụ làm đẹp cơ bản để hướng đến tất cả mọi đối tượng chị em.

(Chương trình ưu đãi hàng tháng cho dịch vụ điều trị nám)
“Phẫu thuật an toàn là trong bệnh viện”. Với phương châm đề cao chất lượng, khẳng định uy tín và thay đổi suy nghĩ của mọi người về ngành thẩm mỹ, QC hứa hẹn sẽ nỗ lực mang đến các dịch vụ tối ưu hiệu quả cho khách hàng, để công nghiệp làm đẹp an toàn đến được với càng nhiều chị em phụ nữ. Chuyên khoa thẩm mỹ QC xứng đáng là địa chỉ làm đẹp top đầu tại Hà thành mà chị em có thể tham khảo!

Chuyên khoa Phẫu thuật thẩm mỹ QC – Bệnh viện An Việt
Địa chỉ: Tầng 6, 7 – Bệnh viện An Việt – 1E Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội
Website: http://vienthammyqc.vn/
Hotline: 0438.286.286 – 098.118.3355
Facebook: https://www.facebook.com/vienthammyqc

Post a Comment