Giải phóng thủ đô – Giải phóng cả lô: Mụn, tàn nhang, nám, xăm, bớt,…

62 năm trước, quân Giải phóng kiêu hãnh tiến về Thủ đô với sứ mệnh thiêng liêng là khẳng định chiến thắng, giành lại quyền làm chủ toàn thành phố. Nhân dịp Giải phóng thủ đô với nhiều ưu đãi lớn cho dịch vụ làm đẹp, chị em phụ nữ cũng nên “ra tay” giải phóng mụn, nám, tàn nhang,… đã tồn tại nhiều năm để lấy lại gương mặt trẻ trung, rạng rỡ!


Chiến dịch “5 trong 1” bách chiến bách thắng
Đối diện với những “kẻ địch” truyền kiếp và lì lợm như mụn, nám, tàn nhang,… là nỗi lo lắng trăn trở ngày đêm của chị em phụ nữ. Những “vũ khí” thô sơ, đơn giản như những phương pháp tự nhiên hoặc những loại kem bôi kém hiệu quả khiến cho “kẻ địch” ngày càng hùng mạnh còn chị em thì ngày càng hao hụt đi tinh thần chiến đấu. Tuy nhiên, đã có một loại “bí kíp” giúp chị em đánh bay các loại mụn với 5 ưu điểm vượt trội:
  • Tiêu diệt tận gốc các loại mụn
  • Xóa bỏ vết thâm sau khi trị mụn
  • Ngăn ngừa hình thành sẹo
  • Chống tái phát mụn
  • Làm sáng da sau mụn
Công nghệ trị mụn dứt điểm tại Chuyên khoa thẩm mỹ QC là công nghệ tiên tiến đạt chuẩn Châu Âu với máy móc và trang thiết bị từ Mỹ, Đức, Hàn Quốc giúp đẩy nhanh quá trình điều trị, đồng thời chăm sóc và tái tại làn da sau mụn một cách hiệu quả nhất. Ngoài ra, với sản phẩm đặc trị cho mụn được nhập khẩu nguyên hộp, việc điều trị mụn sẽ trở nên dễ dàng hơn và duy trì kết quả lâu dài. Đặc biệt, trị mụn tại Chuyên khoa thẩm mỹ QC không chỉ đảm bảo loại bỏ mụn mà hơn thế nữa, làn da cũng trở nên khỏe và mịn, bóng đẹp tự nhiên.

Những “trợ thủ” đắc lực 
Mừng ngày Giải phóng thủ đô, Chuyên khoa thẩm mỹ QC ưu ái dành tặng chị em những khuyến mãi hấp dẫn để chị em xóa tan mụn:
  • Giảm 50% gói điều trị theo phác đồ.
  • Tặng ngay 01 sản phẩm điều trị mụn hoặc Voucher 500k gói chăm sóc da.
  • Miễn phí thăm khám và tư vấn trực tiếp bởi Bác sỹ Hồ Thị Thu Hoài – Nguyên trưởng khoa da liễu, Bệnh viện da liễu Hà Nội.
Đặc biệt, để tăng cường không khí hào hứng chào đón kỷ niệm Ngày giải phóng thủ đô, Chuyên khoa thẩm mỹ đưa ra khung giờ Vàng đăng ký các dịch vụ khuyến mãi: từ 6/10 – 10/10. Số lượng hưởng khuyến mãi không giới hạn, là cơ hội chưa từng có cho chị em vĩnh viễn lánh xa mụn – lánh xa “kẻ thù” bấy lâu nay.
 
( Khách hàng được thăm khám trị mụn, chăm sóc da tại QC)
 
Với công nghệ trị mụn 5 trong 1 độc quyền, Chuyên khoa thẩm mỹ QC cam kết giúp khách hàng xóa bỏ những nốt mụn xấu xí, khiến cho chị em tự tin, thoải mái với gương mặt sáng bừng. Mụn không còn và không thể là nỗi ám ảnh chị em thêm được nữa vì đã hoàn toàn “đầu hàng” trị mụn 5 trong 1 tại Chuyên khoa thẩm mỹ QC.

Chuyên khoa Phẫu thuật thẩm mỹ QC – Bệnh viện An Việt
Địa chỉ: Tầng 6, 7 – Bệnh viện An Việt – 1E Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội
Website: http://vienthammyqc.vn/
Hotline: 0438.286.286 – 098.118.3355
Facebook: https://www.facebook.com/vienthammyqc

Post a Comment