Chết sặc với những món quà “độc lạ” 20/10 từ các đức lang quân

Cứ vào dịp giữa tháng 10 trong năm, chị em phụ nữ dường như có “đặc quyền” được chiều chuộng, nâng niu hơn gấp bội. Rồi vào ngày nọ, từ sáng sớm, chị em đã đi ra đi vào để ngóng chờ quà cáp hoặc những bất ngờ ngọt ngào thú vị mà “lâu lâu mới có dịp”. Cánh mày râu thì lại được phen “đau đầu” nghĩ ra các món quà tặng vợ. 

 

Cười ra nước mắt với những sáng tạo “vô biên” 
“Mua quà gì để tặng vợ/ người yêu bây giờ?”. Đây là câu hỏi khiến biết bao đấng nam nhi phải ngày đêm trằn trọc, vò đầu bứt tai trong mỗi dịp lễ lạt, ngày kỷ niệm. Hoa thì tất nhiên phải có, thế nhưng còn phần “quà” thì mới là vấn đề quan trọng. Khăn, áo, mũ, nhẫn, vòng, ví, giày dép,… đều là những món quà quá phổ biến mà các anh đã sử dụng vào những dịp khác trong năm như Lễ tình nhân, ngày 8./3, Tết,… Những combo dầu gội đầu + sữa tắm bây giờ cũng không được yêu thích vì sự nhàm chán trong tính chất món quà. Không thể tặng trùng nhau kẻo các chị em lại trách móc là “vô tâm”, “qua loa đại khái”, thế nhưng nghĩ ra cái gì mới lạ mà chị em thích không phải là vấn đề đơn giản.
Chẳng thế mà những nhà cung cấp quà tặng có nhiệm vụ cao cả là “nghĩ hộ” cho các anh quà tặng. Đã từng có thời, hoa hồng vải nhưng thật ra là... quần lót sexy trở thành món hàng được săn đón nhiều nhất vì sự độc đáo, bất ngờ cũng như khả năng ứng dụng thực tế cao của nó. Vừa lãng mạn vừa thiết thực, hoa hồng – quần lót dường như vẫn “hot” trên thị trường năm nay, dù không phải tranh nhau, đặt hàng trước như thời kỳ đầu xuất hiện nhưng vẫn là sự lựa chọn của nhiều khách hàng nam giới.
 
Bên cạnh những món quà mang ý nghĩa sử dụng hàng ngày, xu hướng tặng quà cho vợ bằng… đồ ăn dường như đang “lên ngôi”. Nghĩ có vẻ phồn thực, thế nhưng chính ra những món quà ẩm thực lại vô cùng lãng mạn và cũng không kém phần… lạ lùng. Đơn cử như việc tặng vợ bánh gato kỷ niệm, ngoài những ông chồng tặng vợ bánh hình hoa, in ảnh,… thì cũng không ít những ông chồng “oái oăm” hơn ở chỗ đặt bánh hình… bộ ngực, hình đầu lâu,… để tạo không khí vui vẻ, cho vợ/ người yêu một kỷ niệm khó quên!
 (Bánh gato hình bộ đồ bơi độc đáo)
Khóc hết nước mắt vì sợ chồng “bê đê”
Lên một số hội nhóm của các chị em thời gian này, có bộ phận không nhỏ các chị em than vãn và hỏi thăm cách để kiểm tra xem chồng mình có phải… bê đê hay không? Lý do chị em đưa ra dó là dạo này thấy các đức ông chồng chăm chỉ vào các trang làm đẹp, hỏi han các dịch vụ thẩm mỹ,… với vẻ mặt rất háo hức. Chị em hỏi thì các ông chồng giấu tiệt, đưa ra những câu trả lời vu vơ khiến cho chị em không thể yên tâm!
 
(Hình ảnh 1 page thẩm mỹ các chị em hay “tố” chồng vào xem)
Tâm lý lo ngại của các chị em cũng không hẳn là không có cơ sở, vì ngày càng nhiều “vụ án” về những ông chồng “bóng lộ” bị phanh phui khiến chị em phải ngậm ngùi ngậm đắng nuốt cay. Chính vì thế, thấy chồng chăm chỉ ngắm nghía các trang web làm đẹp, nguy hiểm hơn là phẫu thuật thẩm mỹ thì không chị em nào không khỏi chột dạ. Các chị em hoang mang đến độ cầu cứu các mẹ bỉm sửa khác trên mạng để tìm hiểu lý do chồng mình bỗng dưng “điệu đà” gấp bội.
Tuy nhiên, nguyên nhân đằng sau những nỗi lo lắng ấy lại vô cùng ngọt ngào. Các ông chồng muốn “săn” những khuyến mãi làm đẹp cho vợ nên mới tìm hiểu những cơ sở thẩm mỹ có uy tín để còn tặng vợ gói chăm sóc da hay trị nám. Thời điểm 20/10, nhiều cơ sở làm đẹp đưa ra các chương trình ưu đãi hấp dẫn. Đơn cử như Chuyên khoa thẩm mỹ QC, các gói voucher dành cho Ngày phụ nữ Việt Nam hiện đang các ông chồng tích cực mua tặng vợ. Theo lời một ông chồng vừa mua voucher chăm sóc da tặng vợ thì: “Cả năm vợ vất vả rồi, mình muốn cô ấy dành thời gian chăm sóc bản thân, cũng để cô ấy được thư giãn và tận hưởng những dịch vụ làm đẹp mà bình thường cô ấy không nghĩ đến hoặc có nghĩ đến nhưng lại lo cho chồng con mà gạt đi”.

Post a Comment