Bật mí về bác sỹ Hàn Quốc điển trai như diễn viên điện ảnh tại QC

Nhắc đến Hàn Quốc, bên cạnh các cảnh quan và đặc trưng văn hóa nổi tiếng, người ta còn nhớ đến các nam diễn viên điển trai lịch lãm trong các bộ phim lãng mạn có thể dễ dàng “hạ gục” trái tim bất cứ cô gái nào. Tại Chuyên khoa thẩm mỹ QC, bác sỹ độc quyền Park Jun Hyung đang trở thành “hiện tượng” bởi khả năng chuyên môn xuất sắc cũng như sở hữu vẻ ngoài quyến rũ đến “lịm người”.

IMG_22102016_100922.png
(Park Jun Hyung – Bác sỹ độc quyền tại Chuyên khoa thẩm mỹ QC)
“Oppa” Park – Bác sỹ “từ trong phim bước ra”
Không ít khách hàng lần đầu thăm khám và tư vấn trực tiếp với Bác sỹ Park Jun Hyung, đặc biệt là các khách hàng nữ đều có chung thắc mắc: “Bác sỹ đây ư? Sao nhìn như diễn viên ca sỹ vậy?”. Quả thật, ngoài những lúc ở trong phòng phẫu thuật, Bác sỹ Park đều mang đến ấn tượng là một quý ông bảnh bao, chững chạc với gương mặt nam tính và vóc dáng cao ráo, điềm đạm.
Khi biết mình được khá nhiều khách hàng quan tâm, Bác sỹ Park tỏ ra khá bất ngờ và thích thú. Có lẽ, ảnh hưởng của những bộ phim truyền hình Hàn Quốc từ xưa như “Anh em nhà bác sỹ” cho đến nay như “Chuyện tình bác sỹ” tại Việt Nam khiến cho đa số khách hàng nữ đều ít nhiều có cảm tình với những nam bác sỹ điển trai. Với gương mặt ăn hình, Bác sỹ Park dường như cũng đáp ứng tiêu chuẩn của một “Oppa bác sỹ” như trong phim.
Từng trả lời phỏng vấn của một tờ báo địa phương, Bác sỹ Park cho biết, thói quen yêu thích của mình là chơi thể thao, đặc biệt là bơi lội, bóng chuyền, bóng rổ. Có lẽ, chế độ sinh hoạt và tập luyện thể thao hàng ngày chính là bí kíp để Bác sỹ Park có vóc dáng cao khỏe và vạm vỡ. Với chiều cao lý tưởng 1.81m, Bác sỹ Park khiến không ít khách hàng hoài nghi về nghề nghiệp của mình vì “trông bác sỹ vừa trẻ vừa đẹp trai”.
C53A7900.JPG
“Bàn tay ma thuật” với tỉ lệ sai sót 0%
Trở thành Tiến sĩ tại Trường Đại học Eulji nổi tiếng Hàn Quốc, chuyên khoa Phẫu thuật thẩm mỹ, Bác sỹ Park Jun Hyung sớm đã tìm được vị trí tại Khoa phẫu thuật của Bệnh viện Phẫu thuật thẩm mỹ nổi Mega – một trong những bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu tại “phố nhà giàu” Keangnam. Tại Mega, cùng với đội ngũ bác sỹ có chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm và trang thiết bị, cơ sở vật chất tối tân nhất, Bác sỹ Park đã “biến” không ít những ước mơ nhan sắc của không ít khách hàng trở thành hiện thực. Đối với những khách hàng đã từng được Bác sỹ Park thực hiện phẫu thuật, bác sỹ Park chẳng khác nào sở hữu “bàn tay ma thuật” có thể giúp cho họ trở nên hoàn hảo hơn.
Với hợp đồng hợp tác độc quyền với Chuyên khoa thẩm mỹ QC, Bác sỹ Park Jun Hyung chính là bác sỹ đảm nhiệm chính những ca phẫu thuật mắt, mũi, ngực, cằm, hút mỡ,… từ đơn giản cho đến phức tạp. Nhận được sự chuyển giao công nghệ đặc biệt từ Bệnh viện Mega, Chuyên khoa thẩm mỹ QC là địa chỉ độc quyền tại Hà Nội đáp ứng đủ điều kiện về cở sở vật chất hạ tầng và tiêu chuẩn kỹ thuật theo những yêu cầu từ Bệnh viện Mega. Bác sỹ Park Jun Hyung là một trong đội ngũ bác sỹ độc quyền có giấy phép lao động hợp pháp để tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ tại Việt Nam.

Tìm kiếm sự hài hòa trong nét đẹp Việt – Hàn
Với kinh nghiệm làm việc và sinh sống lâu năm tại Việt Nam, Bác sỹ Park Jun Hyung thấu hiểu những đặc trưng văn hóa, xu hướng thẩm mỹ tại đây. Thời gian tại Việt Nam cũng khiến cho Bác sỹ Park nhìn nhận và nắm bắt những thay đổi về tiêu chuẩn cái đẹp đang thịnh hành trong xã hội. Khi được hỏi về quan điểm đối với việc phẫu thuật thẩm mỹ tại Việt Nam, Bác sỹ Park Jun Hyung kiên quyết nhấn mạnh yếu tố an toàn: “Nhu cầu làm đẹp càng ngày càng tăng ở mọi nơi chứ không chỉ riêng gì Hàn Quốc. Phẫu thuật thẩm mỹ ở Việt Nam chỉ mới phát triển, các bệnh viện chuyên về phẫu thuật thẩm mỹ ở Việt Nam còn quá ít. Việc phẫu thuật thẩm mỹ là 1 việc hết sức quan trọng, đòi hỏi chuyên môn cao và điều kiện khắt khe, vì thế không thể làm ở những địa chỉ không có uy tín được”.
IMG_25102016_103714.png
(Bác sỹ Park trong cuộc sống đời thường)
IMG_22102016_101135.png
(Bác sỹ Park thực hiện phẫu thuật nâng mũi cho khách hàng)
Bằng nghiệp vụ và sự cảm nhận về vẻ đẹp Châu Á, Bác sỹ Park chia sẻ: “Tôi tự hào cùng với Chuyên khoa thẩm mỹ QC mang đến ngoại hình hài hòa, chuẩn mực Á Đông cho tất cả mọi khách hàng. Tôi mong muốn các khách hàng sẽ được tận hưởng dịch vụ và công nghệ Hàn Quốc ngay tại đất nước Việt Nam. Hãy nhớ rằng Phẫu thuật thẩm mỹ an toàn là phải được thực hiện ở trong bệnh viện!”.

Chuyên khoa Phẫu thuật thẩm mỹ QC – Bệnh viện An Việt
Địa chỉ: Tầng 6, 7 – Bệnh viện An Việt – 1E Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội
Website: http://vienthammyqc.vn/
Hotline: 0438.286.286 – 098.118.3355
Facebook: https://www.facebook.com/vienthammyqc

Post a Comment